Viglacera cất nóc dự án 40 tầng Thăng Long Number One

15:20 | 05/07/2013

Ngày 06/07/2013, Viglacera tổ chức Lễ cất nóc tòa A và khai trương căn hộ mẫu tại tầng 20 dự án Thăng Long Number One. Đây là dự án có vị trí đắc địa, là Tòa nhà cao nhất tính đến thời điểm này hoàn toàn do người Việt làm chủ đầu tư và thi công mà không có yếu tố vốn nước ngoài, nằm tại số 1 Đại Lộ Thăng Long, nơi được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, thể thao, giáo dục, giải trí mới của thủ đô Hà Nội. Dự án có không gian thoáng, tầm nhìn rộng, thông qua các trục đường chính là Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng, giao thông đến các tỉnh lân cận rất thuận lợi.

Dự án nằm trong quần thể dự án tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp của Viglacera, trong đó, tháp văn phòng Viglacera cao 18 tầng đã được sử dụng từ năm 2007, 2 tòa nhà chung cư 40 tầng Thăng Long Number One đang được xây dựng, dự kiến bàn giao trong Quý III năm 2014 và 1 tháp văn phòng, 1 tòa chung cư sẽ được xây dựng vào giai đoạn 3 của tổ hợp dự án.

Với tầm nhìn ra ba hồ lớn là hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang, công viên hồ điều hòa Nhân Chính và quần thể Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thăng Long Number One sẽ được hưởng bầu không khí trong lành và cảnh quan đẹp hiếm có. Từ trong các căn hộ, phóng tầm mắt qua các ô kính xanh trong, cư dân sẽ có cảm giác như ở trong những khách sạn cao cấp nhất. Ngoài ra, giữa tầng 20 và 21 của dự án còn dành riêng một tầng làm công viên, đường dạo trên cao cho cư dân dạo chơi và thư giãn. Bên cạnh không gian xanh, dự án còn được xây dựng bằng các vật liệu xanh, thân thiện môi trường như: được xây dựng bằng gạch bê tông khí với nhiều tính năng ưu việt là nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chịu chấn động tốt … Mặt ngoài của tòa nhà sử dụng kính tiết kiệm năng lượng Low-E cản nhiệt năng và bức xạ có hại cho sức khỏe từ ánh nắng mặt trời nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu chiếu sáng, chính vì vậy tất cả các căn hộ của Thăng Long Number One đều được chiếu sáng tốt, ấm áp trong mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Những mảng kính lớn xanh trong kết hợp hài hòa với những khu vườn nhỏ trên các lô gia khiến cho tòa nhà vừa mang phong cách hiện đại mà vẫn duyên dáng, căng tràn sức sống.

Thăng Long Number One có hệ số thiết kế an toàn công trình chịu tải trọng động đất lên đến cấp 8 đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt nam được thiết kế cao nhất về mức độ an toàn và chịu lực bền vững của công trình. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng lựa chọn các đối tác uy tín nhất để đảm bảo chất lượng như: Nhà thầu xây dựng là Cty Cổ phần Xây dựng Coteccons; Tư vấn giám sát là AIC Management (Australia) và Tư vấn thiết kế là Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong).

Trong bối cảnh thị trường Nhà ở, đặc biệt là phân khúc chung cư cao cấp đang rất trầm lắng, nhiều dự án đã tạm dừng thi công hoặc giãn tiến độ thì việc chủ đầu tư là Viglacera vẫn triển khai dự án đúng tiến độ với sự kiện cất nóc tòa nhà A của dự án vào ngày 06/7/2013 một lần nữa đã chứng minh năng lực và uy tín của Viglacera. Cùng ngày, căn hộ mẫu của dự án tại tầng 20 cũng sẽ được tổ chức khai trương. Để kỷ niệm ngày lễ trọng đại này, Viglacera cùng đơn vị tiếp thị chính thức của dự án là Savills Vietnam đã đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn cho những khách hàng mua nhà trong tháng 6. Theo đó khách hàng sẽ nhận được chiết khấu tối đa 4% khi thanh toán ngay tiền mua căn hộ.

Chi tiết dự án, vui lòng liên hệ:
Hotline 098 909 3368 hoặc 0902 885 689
Website: www.thanglongnumberone.vn

Một số hình ảnh tại Lễ cất nóc tòa A và khai trương căn hộ mẫu tại tầng 20 dự án Thăng Long Number One:















 

Các tin khác