Viglacera, chặng đường 41 năm xây dựng và phát triển.

00:34 | 25/07/2015

Sự ổn định, phát triển của nền kinh tế đất nước trong những năm qua đã cho thấy giá trị của sự nỗ lực đến từ mỗi cá nhân, tập thể. Với Tổng công ty Viglacera, 41 năm qua là một chặng đường để lại nhiều dấu ấn nổi bật: Kỷ niệm 41 năm ngày thành lập (25/7/1974-25/7/2015), Viglacera đã chính thức chuyển đổi sang mô hình hoạt động CTCP, tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ, thiết bị hiện đại tiên tiến trong trong sản xuất VLXD, tiên phong trong xây dựng nhà ở xã hội và chủ động hợp tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế.

Các tin khác
  • Thêm một doanh nghiệp danh tiếng Hàn Quốc đầu tư vào KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 8362
    Sáng ngày 16/07/2015, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera và Công ty TNHH Ottogi Việt Nam (công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc) đã ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) để xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm và đồ uống.
    Chi tiết
  • Sức mạnh Công ty cổ phần tiếp tục được khẳng định qua kết quả SXKD 6 tháng đầu năm của Viglacera

    Lượt xem : 6990
    6 tháng đầu năm 2015, kết quả SXKD đạt cao so với kế hoạch đặt ra, Viglacera đã chứng minh hiệu quả của doanh nghiệp cổ phần. Đây là những nhận định của Ban lãnh đạo TCT trong Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2015, diễn ra ngày 30/6/2015, tại trụ sở TCT Viglacera – CTCP , số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Bàn cầu thông minh Viglacera lần đầu ra mắt tại Triển lãm Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2015

    Lượt xem : 7222
    Luôn tạo điểm nhấn hấp dẫn trong triển lãm vật liệu xây dựng là tiêu chí tham dự Vietbuild của Viglacera. Nếu như ở Hà Nội, Viglacera hấp dẫn bởi trải nghiệm thực tế về tính năng sản phẩm, Đà Nẵng thu hút khách hàng bằng bộ sản phẩm bền vững dành cho công trình biển đảo thì tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, Viglacera tạo nên đột phá bằng công nghệ trong sản xuất vật liệu xây dựng. Bàn cầu điện tử thông minh và gạch ốp lát kháng khuẩn là hai sản phẩm tiêu biểu được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đã gây ấn tượng mạnh trong triển lãm.
    Chi tiết
  • Kính tiết kiệm năng lượng, bước đột phá trong công nghệ sản xuất của Viglacera

    Lượt xem : 11959
    Hiện nay, hầu hết các công trình lớn trên thế giới đều đang sử dụng kính tiết kiệm năng lượng và các nhà đầu tư lớn của Việt Nam cũng bắt đầu lựa chọn sử dụng.Trên thực tế, loại kính này không chỉ mang lại tiện ích tối ưu và nâng cao giá trị cho tòa nhà mà còn mang lại những hiệu quả lớn, hiệu quả lâu dài cho chủ đầu tư
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận tháng 5 tiếp tục tăng trưởng vượt kế hoạch

    Lượt xem : 6489
    Tháng 5, Viglacera tiếp tục đạt lợi nhuận tăng cao so với kế hoạch đặt ra. Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng khẳng định sự phát triển của Viglacera và khẳng định “chữ tín”của doanh nghiệp đối với các cổ đông.
    Chi tiết
  • Gạch Clinker “không ngại” hóa chất độc hại, chống lại tác động từ axit

    Lượt xem : 9419
    Giữ vai trò tiên phong và chủ động trong đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD), “ông vua vật liệu” xứ Bắc – Viglacera vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất gạch clinker tại Công ty CP Gạch Clinker Viglacera, đặc biệt đúng vào dịp kỷ niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dây chuyền sản xuất gạch clinker của Viglacera là dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với công nghệ và thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng của Châu Âu.
    Chi tiết