Viglacera mở đại lý phân phối tại Đài Loan để phục vụ cho chương trình xuất khẩu

11:51 | 17/09/2015

Với những nỗ lực đầu tư cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, Viglacera đang đặt ra mục tiêu không chỉ chiếm lĩnh thị trường nội địa mà còn vươn tới xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Đây là một trong những chủ đề quan trọng của Hội nghị khách hàng tại Đài Loan do Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phối hợp với Công ty Mercury Building Materials tổ chức ngày 13.9 vừa qua.

Viglacera được đánh giá cao tại thị trường Đài Loan

Việc ký kết hợp đồng nguyên tắc về hợp tác xuất khẩu với Công ty Mercury Building Materials – đơn vị có 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gạch ceramic tại Đài Loan đã đánh một dấu son trên hành trình đưa những sản phẩm mang thương hiệu Viglacera ra thị trường quốc tế. Theo đó, Viglacera sẽ xuất khẩu các sản phẩm gạch ốp lát sang thị trường Đài Loan với tổng giá trị khoảng hơn 5 triệu đô la mỗi năm, con số này dự báo sẽ không ngừng tăng lên.

Ông Lee Kan Yuan – Tổng Giám đốc Mercury tại Hội nghị khách hàng Viglacera tổ chức tại Đài Loan

Tại Hội nghị Khách hàng được tổ chức ở thành phố Đài Bắc – Đài Loan, Viglacera đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía các đối tác. Khi nói về năng lực sản xuất trong lĩnh vực gạch ốp lát của Viglacera, ông Lee Kan Yuan – Tổng giám đốc Công ty Mercury Building Materials cho rằng đã nhìn thấy thế mạnh trong việc phát triển thương hiệu Viglacera tại khắp các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm mới của Viglacera tới đây chắc chắn sẽ đáp ứng tốt thị hiếu của người tiêu dùng Đài Loan.

Sản phẩm Gạch ốp lát Viglacera trưng bày tại Hội nghị khách hàng Đài Loan

Ấn tượng về những bước chuyển mình trong sản xuất và thay đổi mẫu mã sản phẩm của Viglacera, đa số ý kiến đều cho rằng Viglacera đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh như Taicera, Pancera… để có mặt trên trên cả ba miền bắc, trung, nam Đài Loan. Tổng thư ký Hiệp hội Kiến trúc sư tỉnh Taoyuan cũng đánh giá cao các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera trong những năm gần đây. Lựa chọn Viglacera trong suốt hơn 15 năm qua, kiến trúc sư Wang Shi Chung cho rằng những sản phẩm mang thương hiệu Viglacera sẽ ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ tại thị trường Đài Loan mà còn tại các nước trên thế giới.

Viglacera đã đối tác quan trọng của trong của Mercury trong suốt 15 năm qua. Mối quan hệ đó ngày càng thắt chặt và được đẩy lên một tầm cao mới trong 2 năm gần đây. Không phải ngẫu nhiên mà Chủ tịch HĐQT của Mercury – ông Insure Hong cam kết sẽ đẩy mạnh hoạt động bán hàng với mục tiêu nâng doanh số các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera lên 7 – 10 triệu đô la/năm.

Để xuất khẩu thực sự trở thành thế mạnh

TCT Viglacera từ nhiều năm nay đã xác định xuất khẩu là một kênh kinh doanh hiệu quả, và cũng là một chiến lược thâm nhập thị trường nước ngoài phù hợp nhất với TCT ở thời điểm này. Công tác xuất khẩu luôn được lãnh đạo Tổng công ty quan tâm chỉ đạo sâu sát. Viglacera đặt mục tiêu sẽ mở rộng mạng lưới ở thị trường quốc tế song song với việc chiếm lĩnh thị phần ở thị trường nội địa.

Gian trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan luôn tấp nập khách thăm quan 

Với tiêu chí chất lượng là chìa khóa để mở rộng xuất khẩu và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Viglacera ra thị trường nước ngoài, Viglacera không ngừng đầu tư phát triển công nghệ mới, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Là một TCT tiên phong và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển chung của ngành xây dựng Việt Nam, Viglacera sẽ tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh bằng việc đầu tư sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường như gạch ốp lát kháng khuẩn, gạch bê tông khí, gạch clinker, gạch và sứ vệ sinh phủ nano chống bám bẩn, kính low-e, sen vòi tiết kiệm nước…

Viglacera đang hướng tới mở rộng thị trường xuất khẩu bằng chính cam kết về chất lượng sản phẩm

Một trong những giải pháp mở rộng kênh phân phối theo ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera: “Bên cạnh việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Viglacera sẽ không ngừng phát triển sản phẩm mới phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và thị hiếu của thị trường quốc tế. Mở rộng kênh phân phối từ những quốc gia này bằng việc tăng cường công tác khảo sát, nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra những chương trình bán hàng có lợi nhất cho nước bạn…”

Ngoài việc giữ vững và phát triển những thị trường xuất khẩu truyền thống như Nga, Đài Loan và một số thị trường ASEAN, Viglacera sẽ hướng tới các thị trường tiềm năng như Trung Đông, Ấn Độ, châu Phi và Mỹ La Tinh. Bên cạnh đó, việc thâm nhập sâu và vững chắc vào những thị trường cao cấp như Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản và EU, cũng như từng bước xâm nhập thị trường Hoa Kỳ cũng là một trong những chiến lược được đặc biệt chú trọng.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đàm phán giai đoạn cuối hiệp định TPP và tham gia nhiều hiệp định kinh tế quốc tế khác, thì việc lựa chọn xuất khẩu là một trong những trọng tâm phát triển là việc làm “đi trước đón đầu”, thể hiện tầm nhìn và định hướng đúng đắn của Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera. Dù phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng chắc chắn với sự ủng hộ của các đối tác, khách hàng, thương hiệu Viglacera sẽ ngày càng lớn mạnh, tiếp tục ghi dấu ấn và khẳng định được vị thế trên trường quốc tế.

Những kết quả và đóng góp to lớn đối với ngành vật liệu xây dựng, với xã hội đã phần nào tạo nên giá trị thương hiệu của Viglacera. Từ trước tới nay, công tác thương hiệu luôn được Viglacera đặc biệt chú trọng, thương hiệu Viglacera được xây dựng gắn liền với sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm, sản phẩm thân thiện với môi trường, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng và đặc biệt mang dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với hai năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia”, Viglacera đang tiếp tục tạo dựng và phát triển mạnh mẽ thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế với chiến lược trở thành doanh nghiệp đa quốc gia.

 

Chùm ảnh chuyến công tác của đoàn cán bộ Viglacera tại Đài Loan:

Cổng chào – nơi dẫn vào Trung tâm Hội nghị

Công việc chuẩn bị đã hoàn tất – mọi thứ sẵn sàng để bắt đầu


Khu trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera nằm trong khuôn viên sân khấu ngoài trời


Ký tên vào băng rôn lưu niệm Viglacera và nhận quà của Ban tổ chức



Không khí vui vẻ, gần gũi bao trùm không gian ngoài trời



Khách hàng xem phim tư liệu 41 năm về TCT Viglacera

Đoàn cán bộ Viglacera chụp ảnh lưu niệm với ông Insure Hong – Chủ tịch HĐQT Công ty Mercury bên lề Hội nghị

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglcera phát biểu tại Hội nghị

Ông Đoàn Hải Mậu - Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long đại diện cho Công ty sản xuất phát biểu

Ông Quách Hữu Thuận – Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn

Đại diện Viglacera – Mercury và các Đại lý phân phối lớn

chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Thăm khách hàng Đại lý Cao Hùng – miền Nam Đài Loan

Các tin khác
  • Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Kazakhstan tới thăm và làm việc tại Tổng công ty Viglacera

    Lượt xem : 6290
    Ngày 16/9/2015, Ngài Beketzhan Zhumakhanov – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại TCT Viglacera – CTCP. Ngài Đại sứ đánh giá cao quá trình phát triển của Viglacera và đặc biệt quan tâm đến các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng của doanh nghiệp, với mong muốn Viglacera sẽ xuất khẩu sản phẩm tới đất nước Kazakhstan.
    Chi tiết
  • Viglacera khởi công giai đoạn 2 Tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ tại Ngã 6 – TP. Bắc Ninh

    Lượt xem : 17930
    Ngày 15/9/2015, trong không khí phấn khởi mừng thành công Đại hội Đảng bộ Thành phố Bắc Ninh lần thứ XXI và lập thành tích chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XIX tỉnh Bắc Ninh, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng Tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ giai đoạn 2 tại Ngã 6, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Dự án do Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera trực tiếp triển khai.
    Chi tiết
  • Tháng 8/2015: Viglacera tiếp tục thực hiện vượt kế hoạch SXKD

    Lượt xem : 6081
    Phát huy những kết quả đạt được trong giai đoạn nửa đầu năm, tháng 8/2015, TCT Viglacera – CTCP tiếp tục thực hiện thắng lợi và vượt các chỉ tiêu SXKD chính đã đề ra. Đặc biệt, các chỉ tiêu đều tăng trưởng mạnh so với thực hiện cùng kỳ năm 2014.
    Chi tiết
  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng thăm và làm việc tại Viglacera về VLXD không nung và các sản phẩm công nghệ cao

    Lượt xem : 6724
    Vừa qua, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cùng các cán bộ thuộc Vụ, Viện chức năng Bộ Xây dựng đã có buổi làm việc với TCT Viglacera – CTCP và một số đơn vị trực thuộc TCT về các sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường và sản phẩm công nghệ cao của Viglacera nhằm thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm vật liệu mới , công nghệ cao trong giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.
    Chi tiết
  • 19 doanh nghiệp Hàn Quốc khảo sát KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6629
    Ngày 18/08/2015, đoàn gồm 30 đại diện đến từ 19 doanh nghiệp thành phố Daegu – Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực điện tử, thép, thông tin viễn thông, phụ tùng ô tô đã có buổi đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Yên Phong – Viglacera.
    Chi tiết
  • Những căn nhà ở xã hội cho thuê đầu tiên tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động

    Lượt xem : 6302
    Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các hộ gia đình đã chuyển về sống tại khu nhà ở xã hội (NƠXH) cho thuê tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội. Đây là dự án NƠXH cho thuê đầu tiên tại Hà Nội mà doanh nghiệp chủ động đầu tư. Dự án xây dựng trên lô đất NO3 và NO4 KĐT Đặng Xá 2 của TCT Viglacera - CTCP, có tổng diện tích 10.000m2, gồm 2 tòa nhà cao 6 tầng, 270 căn hộ có diện tích 45, 47, 60 và 69,5m2 với mức giá chỉ từ hơn 1 triệu đến 2 triệu đồng/tháng.
    Chi tiết