Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP HCM 2012

14:51 | 04/07/2012

Nằm trong chuỗi sự kiện Vietbuild 2012, Triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2012 diễn ra từ 4 - 8/7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của hơn 800 đơn vị doanh nghiệp trong 2.200 gian hàng (trong đó có 456 doanh nghiệp trong nước, 229 doanh nghiệp liên doanh và 125 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài, đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ). Triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm mới trong ngành xây dựng được các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu sản xuất từ cuối năm 2011 tới nay. Ngoài ra trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực phục vụ các doanh nghiệp trong xây dựng, phát triển và hội nhập.



Ông Lê Hồng Phong - GĐ Ban thương mại TCT lên nhận giải thưởng VTOP

                       
Nhận được sự đánh giá cao về nhưng thay đổi của dòng sản phẩm Sứ vệ sinh mới, tại Triển lãm này giải thưởng VTOP dành cho sản phẩm chất lượng Vàng ngành Xây dựng đã trao cho sản phẩm Sứ vệ sinh Viglacera. Những thay đổi tích cực, chú trọng phát triển và bán hàng, các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera ngày càng được người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh ưa chuộng.

Với tư cách là nhà tài trợ chính, gian hàng quy mô và ấn tượng của Tổng công ty Viglacera với những sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp, chất lương cao đã dành được sự quan tâm ưu ái rất lớn từ khách tham quan. Giới thiệu tại triển lãm lần này, Viglacera mang tới các bộ sản phẩm đồng bộ, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất như: Sứ vệ sinh phủ men Nano, Sen vòi tiết kiệm nước, Gạch Granite phủ men Nano, Gạch Ceramic, Gạch ngói đất sét nung, Kính xây dựng... 



Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tham quan gian hàng Viglacera

Xác định thị trường TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Miền Nam là trọng tâm phát triển, trong năm vừa qua Tổng công ty Viglacera đã tập trung mở rộng thị trường, mở mới các showroom giới thiệu sản phẩm, quảng bá khuếch trương biển bảng và các sản phẩm của Viglacera đã dần dần đi vào thị trường và được khách hàng đón nhận.
Trong chuỗi các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm thì tại triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần này là một kênh giới thiệu sản phẩm hiệu quả và đến gần nhất với khách hàng Miền Nam.
 
Một số hình ảnh gian hàng Viglacera tại triển lãm Vietbuild TP HCM 2012:


Các tin khác
  • Tiếp tục kiện toàn hoạt động sản xuất và kinh doanh của nhóm Gạch ốp lát Viglacera

    Lượt xem : 4304
    Sáng ngày 29/6/2012, tại Tổng công ty Viglacera, nhóm Gạch ốp lát đã tổ chức cuộc họp để báo cáo Lãnh đạo Tổng công ty về vấn đề kiện toàn hoạt động của bộ máy kinh doanh cũng như vấn đề phối hợp giữa các đơn vị trong nhóm.
    Chi tiết
  • Viglacera giới thiệu các mẫu sản phẩm mới nhất tại Triển lãm quốc tế Công nghệ xây dựng Vietconstech 2012

    Lượt xem : 5875
    Sáng 27/6/2012, Triển lãm quốc tế Công nghệ xây dựng Vietconstech 2012 chính thức diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Triển lãm quy tụ 53 doanh nghiệp hàng đầu trong nước với các công nghệ tiêu biểu trong xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng công trình thủy, công trình giao thông đường bộ, công trình hàng không… và 27 doanh nghiệp nước ngoài mang đến triển lãm các công nghệ hiện đại đang được áp dụng cho các công trình lớn, độ phức tạp cao.
    Chi tiết
  • Hội nghị công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera 2012

    Lượt xem : 4428
    Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo TCT Viglacera về việc thống nhất đầu mối tiêu thụ sản phẩm sen vòi Viglacera, ngày 23/06/2012, Công ty CP Thương mại Viglacera phối hợp với Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức “Hội nghị công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera 2012”
    Chi tiết
  • Viglacera tái cấu trúc mô hình kinh doanh gạch ốp lát

    Lượt xem : 5554
    Sáng nay, 09/6/2012 đã diễn ra Lễ ra mắt và đón nhận nhiệm vụ mới của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA (Tổng Công ty VIGLACERA). Việc hợp nhất bộ phận kinh doanh của 3 công ty trong mô hình Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA được thực hiện cùng lúc với việc tách rời về mặt quản lý hành chính các bộ phận kinh doanh khỏi nhà máy sản xuất VLXD kể trên. Đây là bài toán quản trị DN đã được lãnh đạo TCT tính toán kỹ lưỡng và nó hoàn toàn đi đúng định hướng chiến lược của TCT là chuyên môn hóa sâu và quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng hiện đại
    Chi tiết
  • Khánh thành khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn – Bắc Ninh

    Lượt xem : 15253
    Ngày 02/06/2012, TCT Viglacera đã tổ chức lễ khánh thành Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn - Hoàn Sơn Village tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Buổi lễ là cơ hội để Viglacera cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn Viglacera nói chung và dự án Hoàn Sơn Village nói riêng, đồng thời giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ tiện ích của khu đô thị. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1-6, Viglacera còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi bổ ích cho tất cả các gia đình ngay tại Hoàn Sơn Village.
    Chi tiết
  • Viglacera hợp tác phát triển kính tiết kiệm năng lượng với CHLB Đức

    Lượt xem : 4396
    Nhằm phát triển lĩnh vực kính tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam, ngày 23/05/2012, Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện phát triển công nghệ INNOVENT eV – một trong những Viện nghiên cứu công nghiệp hàng đầu của CHLB Đức.
    Chi tiết