Đảng bộ Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức kết nạp Đảng viên mới

11:25 | 27/09/2014

Ngày 27/9/2014, tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức lễ kết nạp cho 02 Đảng viên mới thuộc Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV BCH Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP, đồng chí Nguyễn Quốc Huy – UV BCH Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP, cùng các đồng chí là Bí thư Chi bộ và Đảng viên trong Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera.

Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu học tập và lao động tích cực cùng với lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Khắc Tuấn, Lê Trung Thông đã được Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức lễ kết nạp Đảng. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Các Đảng viên xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, đóng góp sức mình vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.

Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng của Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển chung của Tổng công ty. Đặc biệt, công tác xây dựng, phát triển Đảng viên mới tại doanh nghiệp còn góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong doanh nghiệp ngày càng mạnh mẽ.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:

Các tin khác