Đội bóng đoàn Thanh niên Viglacera vô địch khối thanh niên CNVC quận Cầu Giấy

09:52 | 17/09/2014

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Festival khối thanh niên Quận Cầu Giấy 2014, Giải bóng đá mini Nam khối thanh niên công nhân viên chức đã khai mạc sáng ngày 29/8/2014 trên sân bóng Đông Đô, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy.

Tham gia giải năm nay có 16 đội bóng đến từ các đơn vị hành chính, Kinh doanh đóng trên địa bàn Quận Cầu Giấy như UBND Quận, Quận đoàn, Công An Quận, Chi cục thuế, Hải quan và một số Phường, Trường Đại học và Cao đẳng đóng trên địa bàn Quận.

Sau hơn nửa tháng tranh tài sôi nổi và hào hứng với tinh thần “Khỏe để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, chức vô địch đã thuộc về đội bóng thanh niên Tổng công ty Viglacera sau khi vượt qua đội bóng của Quận Đoàn Cầu Giấy ở trận chung kết. Giải năm nay, Đội bóng Tổng công ty Viglacera thi đấu rất thuyết phục, được khán giả và Ban tổ chức đánh giá cao với lối chơi kỹ thuật và đẹp mắt, fair play với 06 trận toàn thắng, đạt hiệu suất ghi bàn rất cao 32 – 7.

Đây là hoạt động thể dục thể thao được Quận Đoàn duy trì tổ chức nhằm tạo không khí vui khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong mỗi cán bộ Đoàn.  

Các tin khác