Hào hứng với chuỗi hoạt động 20 – 10 của Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long

01:38 | 20/10/2014

Ngày 18/10/2014, để dành những món quà đặc biệt cho nữ CBCNV LĐ vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10, Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: thi nấu ăn ca công nghiệp, giao lưu văn nghệ, trò chuyện với chuyên gia về hạnh phúc gia đình....

Mặc dù 8h00’ cuộc thi nấu ăn mới diễn ra, nhưng ngay từ 6h00’, trên sân bóng nhà máy Tiêu Giao thuộc Công ty CP Viglacera Hạ Long đã thu hút đông đảo CBCNV LĐ tới xem. Điều đặc biệt là chương trình không chỉ được các chị em  quan tâm mà còn có nhiều nam CBCNV LĐ đến cổ vụ cho các đội thi.

Các đội thi đang hăng say thể hiện tay nghề trong phần thi

Với đề bài nấu 70 suất cơm ca, 30 suất ăn sáng, mỗi suất 19.000 đồng trong khoảng thời gian 3 tiếng, 4 đội thi là nhà máy Hoành Bồ, nhà máy Tiêu Giao, nhà máy Cotto và nhóm dịch vụ đời sống Công ty CP Vigalcera Hạ Long đã đem đến nhiều bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả bởi những món ăn vô cùng bắt mắt và tươm tất.

Ban giám khảo chấm điểm trên nhiều tiêu chí khác nhau

Phần thi của 4 đội được Ban giám khảo chấm và kiểm soát chặt chẽ trong từng khâu từ thực đơn, sơ chế thực phẩm, chế biến cho đến khâu trang trí, trọng lượng thức ăn và mùi vị.

Rất nhiều món ăn hấp dẫn

Đúng 11h00’tất cả các món ăn được trình bày đẹp mắt trên bàn, 4 đội mỗi đội mang một màu sắc riêng và dành được sự ghi nhận, đánh giá cao từ ban giám khảo. Đội nhà máy Cotto với đa dạng các món ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh trong nấu nướng, gia vị vừa phải, sáng tạo trong chế biến và trang trí đã giành giải nhất trong phần thi; đội dịch vụ đời sống Công ty CP Viglacera Hạ Long và đội nhà máy Hoành Bồ giành giải nhì; đội nhà máy Tiêu Giao giành giải ba.

Công nhân tại nhà máy gạch Tiêu Giao – Công ty CP Viglacera Hạ Long thưởng thức các món ăn do 4 đội thi chế biến

Điều đặc biệt và ý nghĩa nhất trong phần thi này chính là những món ăn mà các đội thi vừa chế biên sẽ dành cho những công nhân đang hăng say làm việc trên dây chuyền sản xuất tại nhà máy gạch Tiêu Giao thưởng thức.

Tổng giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long Trần Hồng Quang phát biểu trong chương trình

Nối tiếp phần thi nấu ăn là chương trình giao lưu văn nghệ, lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam và trò chuyện với chuyên gia về chủ đề hạnh phúc gia đình. Tổng giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long Trần Hồng Quang khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình và công việc. Tổng giám đốc cũng gửi nhiều lời chúc ý nghĩa, sâu sắc tới các chị em, đồng thời động viên nữ CBCNV LĐ trong công ty hãy hăng say sản xuất, nâng cao tay nghề, nghiệp vụ để trở thành những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Bác sỹ Nguyễn Duy Cương chia sẻ về chuyên đề hạnh phúc gia đình

Với phần chia sẻ của diễn giả, bác sỹ Nguyễn Duy Cương về chuyên đề hạnh phúc gia đình đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những CBCNV LĐ tham dự. Bác sỹ Nguyễn Duy Cương trò chuyện với các chị em về sức khỏe, sắc đẹp, phong độ, hạnh phúc gia đình, đồng thời đưa ra nhiều bí quyết hay trong cuộc sống để lấy lại vóc dáng, giữ lửa vợ chồng và nuôi dạy con cái.

Bác sỹ Nguyễn Duy Cương hướng dẫn các CBCNV LĐ tập một số động tác thư giãn giúp nâng cao sức khỏe

Công ty CP Viglacera Hạ Long là một trong những đơn vị thực hiện tốt nhất các phong trào công đoàn trong TCT. Chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10 là hoạt động vô cùng ý nghĩa vừa tôn vinh nữ CB CNV LĐ trong công ty, vừa tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa các chị em và giữa lãnh đạo với nhân viên.

Một số hình ảnh khác trong chuỗi chương trình kỷ niểm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Công ty CP Viglacera Hạ Long:

Các tin khác