Viglacera – Nhà tài trợ Bạch kim cho cuộc thi ảnh “Nghề trong thế kỷ 21”

18:04 | 27/10/2014

Tối ngày 25/10, lễ trao giải cuộc thi ảnh “Nghề trong thế kỷ 21” diễn ra tại khách sạn Marriott – số 8 Đỗ Đức Dục – Tp. Hà Nội. TCT Viglacera – CTCP vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính đã gắn bó, đồng hành cùng ban tổ chức trong suốt cuộc thi.  

PGS.TS Trần Ngọc Tính – Hiệu trưởng Trường CĐ Nghề Viglacera – TCT Viglacera – CTCP trao giải nhì cho tác giả Nguyễn Thanh Tùng  với tác phẩm “Nghề mộc”

Cuộc thi “Nghề trong thế kỷ 21” do Hội đồng Anh phối hợp với Báo Điện tử Vnexpress , Tổng cục Dạy nghề phát động và được TCT Viglacera - CTCP tài trợ nhằm khuyến khích các bạn trẻ nhận thức rõ tầm quan trọng của việc trang bị các kỹ năng nghề và quan tâm đến lựa chọn học nghề. Cuộc thi dành cho tất cả mọi công dân Việt Nam hiện đang cư trú trên lãnh thổ Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng chung cuộc là 78 triệu đồng. Trong đó, một giải nhất trị giá 18 triệu đồng và một khóa học tiếng Anh tại Hội đồng Anh (trị giá 9 triệu đồng); một giải nhì trị giá 15 triệu đồng; một giải ba 12 triệu đồng; một giải khán giả bình chọn 5 triệu đồng và 5 giải thưởng ý tưởng độc đáo trị giá 2 triệu đồng mỗi giải. Các thí sinh đạt các giải nhì, và ba sẽ được hưởng kèm theo giải thưởng là một khóa học tiếng Anh tại Hội đồng Anh với mức học phí giảm 50%.

Trong suốt 4 tuần diễn ra cuộc thi (từ ngày 3/9 đến ngày 3/10), “Nghề trong thế kỷ 21” đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của độc giả khi có hơn 10 triệu lượt người truy cập và theo dõi. Ban tổ chức nhận được hơn 300 tác phẩm của độc giả trên toàn quốc gửi về và 9 bộ ảnh xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức lựa chọn và trao giải.

Trong đó giải nhất thuộc về tác giả Ngô Đình Hòa (Phan Thiết, Bình Thuận) với tác phẩm Nghề sơn vạch kẻ đường, giải nhì thuộc về tác giả Nguyễn Thanh Tùng với tác phẩm Nghề Mộc cùng các giải phụ khác.

Với vai trò là nhà tài trợ, Viglacera đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và góp phần truyền tải thông điệp “kỹ năng là tương lai” đến toàn bộ độc giả – những người cán bộ, công nhân viên, lao động đang làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp trên khắp cả nước. 

Các tin khác