Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm 2013

18:24 | 09/07/2013

Ngày 09 tháng 7 năm 2013, tại Quảng Ninh, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2013.

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV TCT Viglacera; Ông Nguyễn Anh Tuấn Tổng giám đốc TCTViglacera. Về phía lãnh đạo Công ty có Ông Trần Hồng Quang - Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban và toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long.


Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV TCT Viglacera phát biểu tại Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ KH SXKD 6 tháng cuối năm 2013 tại Công ty CP Viglacera Hạ Long

Trong 6 tháng đầu năm, thị trường VLXD vẫn trầm lắng, nhu cầu tiêu thụ VLXD tiếp tục suy giảm..Đứng trước thực trạng khó khăn trên, ngay từ đầu năm Công ty CP Viglacera Hạ Long đã chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình, tập trung triển khai điều hành quyết liệt các giải pháp trọng tâm đối với hoạt động sản xuất; vận hành dòng tiền và công tác quản trị. Đặc biệt, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, kết quả hoạt động SXKD toàn công ty đã đạt được khá toàn diện, thể hiện qua các chỉ tiêu chính: Doanh thu 6 tháng đầu năm 2013 toàn Công ty đạt 108,4% so với kế hoạch và bằng 106,8 % so với cùng kỳ. Chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 110,3% so với kế hoạch.


 
Ông Trần Hồng Quang - Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long phát biểu tại Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ KH SXKD 6 tháng cuối năm 2013

Có thể nói 6 tháng đầu năm 2013, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty, sự điều hành năng động, quyết liệt của HĐQT, Ban điều hành công ty cùng sự cố gắng hết sức nỗ lực khắc phục khó khăn của toàn bộ CBCNV, Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra: SXKD có lãi, chất lượng sản phẩm nâng cao...Có được kết quả này, là sự cố gắng rất lớn của Công ty trong trong tình hình thị trường suy thoái như hiện nay. Kết quả này cũng phản ánh một cách trung thực hiệu quả đã được kết chuyển từ hàng loạt biện pháp nâng cao hiệu quả SXKD, tiết giảm chi phí ngay từ đầu kỳ.

Song song với năng suất lao động tăng trưởng, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được Công ty quan tâm chăm lo một cách toàn diện. Cụ thể đó là việc thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách đối với người lao động; CBCNV toàn công ty được tham gia và đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo đúng luật định, đúng hạn đối với cơ quan quản lý nhà nước; Chi tiêu thu nhập BQ tăng (109,4% so với cùng kỳ), thời gian tác nghiệp của người lao động giảm, điều kiện làm việc của người lao động không ngừng được nâng cao…

Tiếp nối thành công của 6 tháng đầu năm, toàn thể Lãnh đạo, CBCNV Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long sẽ tiếp tục phấn đấu 6 tháng cuối năm hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận với các mục tiêu: Kiểm soát các chi phí SXKD và các yếu tố ảnh hưởng khó kiểm soát như thị trường và giá bán theo kế hoạch; Kiểm soát giá nhiên liệu đầu vào (xăng/ dầu/ điện); Vận hành doanh nghiệp linh hoạt trong các mặt hoạt động như: Công tác bán hàng, công tác tài chính, Công tác quản lý điều hành và sản xuất phù hợp và kịp thời để đạt đúng kế hoạch Tổng Công ty đã giao cho.

Các tin khác
  • Tập đoàn YAZAKI NHẬT BẢN đầu tư tại KCN Đông Mai VIGLACERA

    Lượt xem : 7397
    Ngày 09/07/2013, Công ty kinh doanh bất động sản VIGLACERA và Công ty TNHH YAZAKI Hải Phòng Việt Nam (thuộc tập đoàn YAZAKI Nhật Bản) đã ký hợp đồng nguyên tắc thuê đất KCN Đông Mai, tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, đại diện tập đoàn Yazaki đã có nhiều buổi làm việc với ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và chủ đầu tư KCN là Tổng công ty Viglacera để tìm hiểu về môi trường đầu tư tại tỉnh Quảng Ninh nói chung và KCN Đông Mai nói riêng, cũng như bày tỏ nguyện vọng sớm được chấp thuận về chủ trương đầu tư dự án Nhà máy sản xuất bộ dây dẫn điện ôtô tại Khu công nghiệp của Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera cất nóc dự án 40 tầng Thăng Long Number One

    Lượt xem : 6034
    Ngày 06/07/2013, Viglacera tổ chức Lễ cất nóc tòa A và khai trương căn hộ mẫu tại tầng 20 dự án Thăng Long Number One. Đây là dự án có vị trí đắc địa, là Tòa nhà cao nhất tính đến thời điểm này hoàn toàn do người Việt làm chủ đầu tư và thi công mà không có yêu tố vốn nước ngoài, nằm tại số 1 Đại Lộ Thăng Long, nơi được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, thể thao, giáo dục, giải trí mới của thủ đô Hà Nội. Dự án có không gian thoáng, tầm nhìn rộng, thông qua các trục đường chính là Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng, giao thông đến các tỉnh lân cận rất thuận lợi.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị kiểm điểm đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2013

    Lượt xem : 4625
    Ngày 04 tháng 7 năm 2013, tại Trụ sở Tòa nhà Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Kiểm điểm nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và bàn các giải pháp để triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2013.
    Chi tiết
  • Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2013 nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.

    Lượt xem : 4544
    Ngày 02/7/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2013 nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen vòi và Thương Mại.
    Chi tiết
  • Viglacera xúc tiến xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Indonesia.

    Lượt xem : 6013
    Nhận lời mời của Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phu nhân thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Indonesia từ ngày 27 đến 28/6. TCT Viglacera vinh dự lớn được là một trong những doanh nghiệp của Việt Nam tham gia cùng đoàn doanh nghiệp tháp tùng chuyến công tác của Chủ tịch nước.
    Chi tiết
  • Nhà máy Kính nổi Viglacera chính thức ra lò mẻ kính mới

    Lượt xem : 5983
    Sau 22 ngày nhóm lò khởi động chu kỳ lần 2, 10h sáng hôm nay 25/6/2013, những m2 kính đầu tiên được sản xuất trên dây chuyền mới đã ra lò. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 572-2:2004, nhà máy Kính nổi Viglacera tại Bình Dương sản xuất nhiều chủng loại kích cỡ và độ dày khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
    Chi tiết