Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera mở bán chung cư thương mại CT9 – KĐT Đặng Xá

09:14 | 06/04/2015

Sáng ngày 05/04/2015, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera mở bán chung cư thương mại CT9A-B thuộc khu đô thị “xanh” Đặng Xá, Gia Lâm.

Khu công viên trung tâm trong KĐT Đặng Xá

Lễ mở bán đã thu hút gần 200 khách hàng đến tìm hiểu và thăm quan dự án với nhiều hợp đồng được ký kết. Tính từ sau Tết âm lịch đến nay, tổng số giao dịch thành công của Dự án đã lên tới 60% trên tổng số 192 căn hộ.

Những căn hộ thuộc CT9 A-B mở bán có diện tích từ 46 đến 69m2, được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, với giá sàn 13.2 tr/m2 (chưa bao gồm thuế VAT). Lộ trình thanh toán của khách hàng được chia thành 5 đợt, với tiến độ thanh toán lần đầu chỉ với 30% giá trị căn hộ. Như vậy, chỉ cần hơn 200 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ mơ ước. Chung cư Thương mại CT9, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2015.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu sẽ được lựa chọn và tư vấn vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Ngân hàng Vietinbank và ngân hàng Vietcombank. Mức vay tối đa có thể lên tới 80% giá trị căn hộ, với lãi suất 4-6%/ năm trong 10-15 năm.

 

                                Khách hàng ký hợp đồng và thanh toán tiền đợt 1 với chủ đầu tư

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty Thi công cơ giới Viglacera – cho biết: Công ty cam kết dự án sẽ được thi công với tiến độ và chất lượng tốt nhất. Viglacera sẽ đem đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở một ngôi nhà đẹp, tiện nghi mà còn là những giá trị gia tăng khác từ môi trường sống và dịch vụ hoàn hảo.

Khách hàng mua nhà tại dự án đều được tham dự Lễ mở bán và thăm quan căn nhà mẫu. Anh Nguyễn Đức Tưởng, công nhân khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh - một trong những khách hàng mua nhà tại dự án cho biết: anh đã tìm hiểu rất nhiều dự án, sau khi đến thăm và tìm hiểu kỹ càng, anh đã quyết định mua nhà tại Đặng Xá. Bởi đây không chỉ là một khu đô thị có nhiều cây xanh, có khu vui chơi giản trí, hồ điều hòa, trường mầm non, ngân hàng, tuyến xe bus, siêu thị… một không gian sống lý tưởng mà còn bởi giá cả rất hợp lý, vừa với túi tiền của gia đình. Anh chia sẻ, anh sẽ giới thiệu cho người thân của anh để cùng mua nhà tại dự án.

                           Anh Nguyễn Đức Tưởng, công nhân khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh

Với khách hàng Nguyễn Quốc Khánh, 55 tuổi, ở phố cổ Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì việc mua nhà ở Đặng Xá là một quyết định lớn thay đổi hoàn toàn không gian sống của gia đình. Anh cho biết: sau hơn 20 năm dài dằng dặc sống trong hoàn cảnh chật chội, ẩm ướt, tù túng của ngôi nhà trọ tại phố cổ Hà Nội, giờ anh được bạn giới thiệu về Khu Đặng Xá. Anh đã đến xem và nhận thấy đây là không gian sống mà vợ chồng anh chị hằng mơ ước. Niềm vui khi được đến ký hợp đồng mua nhà của anh không thể diễn tả hết.

Đứng giữa công trường xây dựng CT 9 A-B, anh Khánh xúc động chia sẻ cảm xúc của mình: "Tôi thấy đây thực sự là công trình vì người lao động nghèo của những người có tấm lòng với nhân dân"

Phối cảnh chung cư thương mại CT9 – KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Rõ ràng, những dự án có chất lượng và tiến độ xây dựng tốt đang lấy lại lòng tin của người tiêu dùng. Trong thời điểm thị trường đang trầm lắng, việc Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera được người dân đến mua và ký hợp đồng là một trong những tin vui cho công ty và cho thị trường nhà đất nói chung.

Các tin khác