Gạch giả cổ Viglacera: Sự lựa chọn tinh tế cho ngôi nhà hiện đại

15:08 | 04/08/2015

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vật liệu xây dựng không chỉ dừng lại ở độ bền, đẹp mà còn thể hiện được phong cách và nét độc đáo riêng. Nắm bắt xu thế đó, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phối hợp với Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới – gạch ốp lát nội, ngoại thất (Rustic tiles) kích thước 30x60 với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội.

Gạch giả cổ Viglacera – cảm hứng từ thiên nhiên

Lấy cảm hứng chế tác từ những viên gạch hàng trăm năm tuổi nên gạch giả cổ mang tính chất nhẹ nhàng, vừa cổ điển, vừa hiện đại. Bên cạnh các sản phẩm vật liệu xây dựng với những công năng, kiểu dáng, mẫu mã mang tính truyền thống, Viglacera đang hướng đến các loại vật liệu mới, các chất liệu thô mộc hoặc nhẵn bóng với họa tiết, màu sắc giống như những nguyên liệu có trong tự nhiên.

Không gian được tạo nên từ những viên gạch cổ luôn đem đến cho người sử dụng cảm giác thư thái

Với thu nhập ngày càng cao của mọi tầng lớp người dân, xu hướng của nhiều gia đình Việt là tìm kiếm cho mình một không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Để hiện thực hóa điều này, các kiến trúc sư phải sử dụng đá tự nhiên cắt, xẻ để ốp lát phần nội thất hay ngoại thất của ngôi nhà. Tuy nhiên, quy trình sản xuất đá tự nhiên phức tạp và tốn rất nhiều kinh phí, màu sắc đá cũng không đa dạng, chưa đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Do đó, bộ sản phẩm mới - gạch ốp lát nội, ngoại thất của Viglacera với đặc tính ưu việt và giá thành hợp lý có thể “chiều lòng” ngay cả những nhà kiến trúc khó tính nhất.

Gạch giả cổ Viglacera – phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Tốc độ đô thị hóa ngày càng cao đang tỉ lệ thuận với những đòi hỏi về tính sáng tạo trong kiến trúc và vật liệu xây dựng. Với bộ sản phẩm mới - gạch giả cổ, Viglacera đã mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn uy tín về chất lượng sản phẩm và nhu cầu sử dụng trong từng không gian sống.

Dù là biệt thự hay nhà ở bình dân, gạch giả cổ Viglacera luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, vừa cổ kính, vừa hiện đại

Gạch giả cổ Viglacera được sản xuất đúng quy chuẩn, có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp.  Kết cấu xương bán sứ nên xương gạch cứng, không có lỗ rỗng và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám theo thời gian. Ưu điểm của gạch giả cổ so với các loại gạch thông thường khác là cho vẻ đẹp tự nhiên, mát mẻ, màu sắc vĩnh cửu. Họa tiết trên gạch hoàn toàn được thiết kế trên máy tính, sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, đem lại hình ảnh có độ sắc nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Ngoài ra, công nghệ in hiện đại cho phép Viglacera tạo ra được nhiều phiên bản phong phú, giúp in họa tiết đến tận mép viên gạch. Do đó, những “tác phẩm nghệ thuật” mang tên Viglacera sẽ cho người dùng cảm giác như được chiêm ngưỡng các loại đá tự nhiên.

Vẻ đẹp sang trọng của gạch giả cổ khi sử dụng trong ốp nội thất

Những mẫu gạch giả cổ đẹp mắt với chất lượng tuyệt vời vượt thời gian của Viglacera có thể sử dụng trong ốp lát nội, ngoại thất như: Sân vườn, vỉa hè, hầm để xe, nền nhà, bể bơi, cầu thang, lối đi, hoặc tạo điểm nhấn, trang trí cho mặt tiền, ban công, bồn hoa… mang đến vẻ độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Do đặc tính ưu việt, gạch giả cổ Viglacera có thể sử dụng ngay cả ở những không gian ngoài trời, những nơi thường tiếp xúc với nhiệt độ cao, hay những khu vực có nhiều người qua lại…

Những ngày nóng nực, sống giữa nơi phố thị vẫn có thể bắt gặp một căn nhà sử dụng gạch giả cổ trang trí sân, vườn. Ngồi trong quán cà phê mùa hè vẫn cảm nhận được hơi mát rượi tỏa ra từ men gạch… có lẽ là mơ ước của bất cứ ai. Viglacera đã “tiệm cận” đến ước mơ của người tiêu dùng về một loại gạch có thể thay thế được những vật liệu của tự nhiên. Sản phẩm gạch ốp lát ngoại thất Viglacera đang bán chạy trên thị trường chính là minh chứng cho thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

Các tin khác
  • Viglacera, chặng đường 41 năm xây dựng và phát triển.

    Lượt xem : 6145
    Sự ổn định, phát triển của nền kinh tế đất nước trong những năm qua đã cho thấy giá trị của sự nỗ lực đến từ mỗi cá nhân, tập thể. Với Tổng công ty Viglacera, 41 năm qua là một chặng đường để lại nhiều dấu ấn nổi bật: Kỷ niệm 41 năm ngày thành lập (25/7/1974-25/7/2015), Viglacera đã chính thức chuyển đổi sang mô hình hoạt động CTCP, tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ, thiết bị hiện đại tiên tiến trong trong sản xuất VLXD, tiên phong trong xây dựng nhà ở xã hội và chủ động hợp tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế.
    Chi tiết
  • Thêm một doanh nghiệp danh tiếng Hàn Quốc đầu tư vào KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 8363
    Sáng ngày 16/07/2015, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera và Công ty TNHH Ottogi Việt Nam (công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc) đã ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) để xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm và đồ uống.
    Chi tiết
  • Sức mạnh Công ty cổ phần tiếp tục được khẳng định qua kết quả SXKD 6 tháng đầu năm của Viglacera

    Lượt xem : 6991
    6 tháng đầu năm 2015, kết quả SXKD đạt cao so với kế hoạch đặt ra, Viglacera đã chứng minh hiệu quả của doanh nghiệp cổ phần. Đây là những nhận định của Ban lãnh đạo TCT trong Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2015, diễn ra ngày 30/6/2015, tại trụ sở TCT Viglacera – CTCP , số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Bàn cầu thông minh Viglacera lần đầu ra mắt tại Triển lãm Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2015

    Lượt xem : 7223
    Luôn tạo điểm nhấn hấp dẫn trong triển lãm vật liệu xây dựng là tiêu chí tham dự Vietbuild của Viglacera. Nếu như ở Hà Nội, Viglacera hấp dẫn bởi trải nghiệm thực tế về tính năng sản phẩm, Đà Nẵng thu hút khách hàng bằng bộ sản phẩm bền vững dành cho công trình biển đảo thì tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, Viglacera tạo nên đột phá bằng công nghệ trong sản xuất vật liệu xây dựng. Bàn cầu điện tử thông minh và gạch ốp lát kháng khuẩn là hai sản phẩm tiêu biểu được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đã gây ấn tượng mạnh trong triển lãm.
    Chi tiết
  • Kính tiết kiệm năng lượng, bước đột phá trong công nghệ sản xuất của Viglacera

    Lượt xem : 11959
    Hiện nay, hầu hết các công trình lớn trên thế giới đều đang sử dụng kính tiết kiệm năng lượng và các nhà đầu tư lớn của Việt Nam cũng bắt đầu lựa chọn sử dụng.Trên thực tế, loại kính này không chỉ mang lại tiện ích tối ưu và nâng cao giá trị cho tòa nhà mà còn mang lại những hiệu quả lớn, hiệu quả lâu dài cho chủ đầu tư
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận tháng 5 tiếp tục tăng trưởng vượt kế hoạch

    Lượt xem : 6489
    Tháng 5, Viglacera tiếp tục đạt lợi nhuận tăng cao so với kế hoạch đặt ra. Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng khẳng định sự phát triển của Viglacera và khẳng định “chữ tín”của doanh nghiệp đối với các cổ đông.
    Chi tiết