Giữ vững phong độ - khối Gạch ốp lát vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh quý I/2014

15:10 | 04/04/2014
Ngay từ đầu năm, mọi hoạt động của khối Gạch ốp lát đã được kiểm soát, chính vì vậy, tất cả các đơn vị đều vượt kế hoạch đặt ra trong quý I năm 2014. Để nắm bắt được hoạt động sản xuất kinh doanh thời gian vừa qua và đặt ra nhiệm vụ quý II cho khối, TCT Viglacera đã tổ chức Họp sơ kết khối Gạch ốp lát tại Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.

Tới tham dự và chỉ đạo buổi họp có ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các Phó Tổng giám đốc cùng đại diện các ban ngành TCT và cán bộ chủ chốt của các đơn vị thành viên thuộc khối Gạch ốp lát. 

Về giá trị sản xuất kinh doanh khối Gạch ốp lát đạt 104,7 %; doanh thu đạt 104,4% so với kế hoạch, tăng trưởng 6,5% so với cùng kì năm 2013. Đạt được kết quả này là nhờ vai trò chỉ đạo của Tông công ty, Ban lãnh đạo TCT luôn kiểm soát chặt chẽ, định hướng cụ thể, đặt ra mục tiêu cao để tất cả các đơn vị trong khối cùng phấn đấu đạt được. 

Trong tháng tư và quý II năm 2014 sắp tới, TCT Viglacera tiếp tục chỉ đạo nhóm Ốp lát đẩy mạnh công tác chất lượng, tập trung nghiên cứu bài phối liệu xương, men phù hợp với điều kiện sản xuất của từng đơn vị để nâng cao chất lượng hơn nữa.

Đặc biệt, TCT Viglacera định hướng cho các đơn vị trong khối Gạch ốp lát và Công ty Kinh doanh, Công ty Thương Mại triển khai phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu, trong đó chú trọng đến những sản phẩm mới như: Gạch in kĩ thuật số, gạch ốp mài, gạch lát men kim loại và gạch Granite kích thước lớn.

Hiện tại, gạch ốp lát được bày bán trên toàn quốc. Hầu hết những đại lý phân phối, showroom của Tổng công ty đều có đầy đủ các mẫu sản phẩm với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Một mũi nhọn quan trọng khác chính là xuất khẩu, Viglacera đang cung cấp gạch ốp lát trên thị trường Châu Á và một số nước thuộc Châu Âu. Thời gian tới, Viglacera sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường nước ngoài để kim ngạch xuất khẩu quý II năm 2014 đạt kế hoạch đã đề ra trong năm.

Những mẫu mới nhất của khối Gạch ốp lát Viglacera

Tổng công suất trung bình của toàn khối Gạch ốp lát đạt 20 triệu m2/năm, gạch Ceramic đạt 14 triệu m2/năm, tương đương 6% năng lực sản xuất ngành; gạch Granite đạt 6,6 triệu m2/năm tương đương 11% năng lực sản xuất ngành.

Các tin khác
  • Lợi nhuận sản xuất kinh doanh quý I/2014 nhóm Sứ - Sen vòi - Thương mại vượt hơn 200% so với kế hoạch

    Lượt xem : 5299
    Để đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen Vòi – Thương Mại, TCT Viglacera đã tổ chức Họp sơ kết Quý I/2014 tại Công ty Cổ phần Viglacera Việt Trì. Kết quả mà nhóm vật liệu này đạt được đã vượt bậc so với kế hoạch và cùng kì nhiều lần.
    Chi tiết
  • Vật liệu thân thiện với môi trường – Lời giải cho tòa nhà xanh: Thăng Long Number One

    Lượt xem : 15058
    Tòa nhà xanh là tòa nhà thân thiện với môi trường và không phải ngẫu nhiên dự án Thăng Long Number One được vinh dự xướng tên. Bài toán tiết kiệm năng lượng luôn được chủ đầu tư Viglacera đặt lên hàng đầu. Chọn lựa vật liệu xây dựng là yếu tố then chốt và Viglacera đã đưa ra đáp án khi sử dụng chính vật liệu xanh của doanh nghiệp để xây dựng, đánh dấu bước phát triển của thương hiệu Việt.
    Chi tiết
  • Thang Long Number One ưu đãi lớn tri ân khách hàng

    Lượt xem : 5306
    Thang Long Number One được đánh giá là một trong những dự án có vị trí và cảnh quan đẹp nhất tại Hà Nội. Sống tại đây, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và không gian thoáng đãng từ chính thiết kế hạ tầng cây xanh của dự án và các công viên, hồ điều hòa ở 3 mặt của dự án. Thang Long Number One còn được thiết kế xây dựng với các tiêu chí cao về độ an toàn và thông minh. Vừa qua, dự án đã được giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho hạng mục Ngôi nhà an toàn.
    Chi tiết
  • Vietbuild: Viglacera nổi bật nhờ thiết kế độc đáo và sản phẩm chất lượng

    Lượt xem : 8145
    Sáng nay, tại triển lãm Giảng Võ, Viglacera đã vinh dự đón nhận giải Vàng Vietbuild. Gian hàng của Viglacera để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách thăm quan, đặc biệt Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đã ghé thăm và quan tâm tới các dòng sản phẩm mới, cao cấp của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Vietbuild 2014: Viglacera sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới ưu việt

    Lượt xem : 6010
    Với vai trò tiên phong, dẫn dắt trong ngành VLXD của VN và đã thành thường niên, Viglacera tiếp tục tham gia Vietbuild 2014 tại Hà Nội. Viglacera sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm mới với tính năng nổi bật, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
    Chi tiết
  • Viglacera vượt 7 tiêu chí giành giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5296
    Viglacera là một trong hai mươi Doanh nghiệp lớn nhất đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, vừa được vinh danh trong buổi lễ diễn ra vào ngày 16/3/2014, tại Hội trường Bộ Quốc phòng.
    Chi tiết