Lợi nhuận sản xuất kinh doanh quý I/2014 nhóm Sứ - Sen vòi - Thương mại vượt hơn 200% so với kế hoạch

18:46 | 03/04/2014
Để đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen Vòi – Thương Mại, TCT Viglacera đã tổ chức Họp sơ kết Quý I/2014 tại Công ty Cổ phần Viglacera Việt Trì. Kết quả mà nhóm vật liệu này đạt được đã vượt bậc so với kế hoạch và cùng kì nhiều lần.

Tới tham dự và chỉ đạo buổi họp có Ban Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, đại diện các phòng ban chuyên môn TCT cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc nhóm Sứ - Sen vòi – Thương Mại Viglacera.

Là quý đầu tiên của năm 2014, nhưng nhóm Sứ - Sen vòi - Thương mại đã mang lại những thông tin đáng mừng cho TCT Viglacera, bằng chính lợi nhuận sản xuất kinh doanh mà nhóm đã đạt được. Cụ thể, tỷ lệ lợi nhuận kế hoạch quý I - 2014 của nhóm vật liệu này vượt 206,8% so với kế hoạch và vượt 615,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó lợi nhuận sản xuất kinh doanh đạt 700,1% so với quý I – 2013.

Để đạt được những thành tích này là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Tổng công ty và sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ, nhân viên trong nhóm Sứ - Sen vòi - Thương mại. Bên cạnh đó, để góp phần mang lại kết quả trên là nhờ thương hiệu Viglacera ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

Viglacera liên tục đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào dây chuyền sản xuất và không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhiều mẫu mã mới với chất lượng cao, giá cả phù hợp theo từng phân khúc thị trường.

Hiện nay, sản phẩm sứ - sen vòi của Viglacera đã, đang có mặt trên toàn quốc. Tại mỗi tỉnh thành đều có đại lý phân phối của Tổng công ty với nhiều dịch vụ ưu đãi khách hàng. Trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục triển khai công tác thị trường, chào hàng đồng bộ vào các dự án lớn, trọng điểm và mở rộng trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ, xây dựng showroom giới thiệu sản phẩm, phát triển mạng lưới tới các quận, huyện.

Riêng trong công tác xuất khẩu, Viglacera chủ động đầu tư phát triển hệ thống thị trường truyền thống như Nga, Bỉ, Pháp… và tiếp tục đẩy mạnh mở rộng xuất khẩu sản phẩm của nhóm sứ - sen vòi sang các nước khác thuộc thị trường Châu Âu.

Từ những thắng lợi trên của nhóm Sứ - Sen vòi - Thương Mại, Tổng công ty Viglacera đặt ra những mục tiêu cao hơn trong kế hoạch sản xuất kinh doanh quý II, cao gấp 2 lần kết quả thực tế mà nhóm đã đạt được trong quý I.

Để duy trì và giữ vững thành tích, Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng quán triệt các đơn vị thành viên thuộc nhóm sản phẩm này phải luôn phát triển đồng bộ giữa mẫu mã và chất lượng, đẩy mạnh tối đa thương hiệu, thị trường của Viglacera trong nước và xuất khẩu.

Dòng sản phẩm mới nhất trong nhóm Sứ - Sen vòi của Viglacera là Sứ vệ sinh men Nano nung và Sen vòi tiết kiệm nước.

Men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200 - 1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh. Với công nghệ này, sứ vệ sinh men Nano nung có khả năng tự diệt khuẩn và chống bám dính hiệu quả.

Sản phẩm sen vòi tiết kiệm nước được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ Italia, đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100% và được bảo vệ bởi 4 lớp mạ. Bộ chia nước làm bằng gốm Ceramic có độ bền trên 10 năm, dây sen xoắn kép, vỏ ngoài Inox 304 mạ Niken – Crom.

Các tin khác
  • Vật liệu thân thiện với môi trường – Lời giải cho tòa nhà xanh: Thăng Long Number One

    Lượt xem : 15058
    Tòa nhà xanh là tòa nhà thân thiện với môi trường và không phải ngẫu nhiên dự án Thăng Long Number One được vinh dự xướng tên. Bài toán tiết kiệm năng lượng luôn được chủ đầu tư Viglacera đặt lên hàng đầu. Chọn lựa vật liệu xây dựng là yếu tố then chốt và Viglacera đã đưa ra đáp án khi sử dụng chính vật liệu xanh của doanh nghiệp để xây dựng, đánh dấu bước phát triển của thương hiệu Việt.
    Chi tiết
  • Thang Long Number One ưu đãi lớn tri ân khách hàng

    Lượt xem : 5305
    Thang Long Number One được đánh giá là một trong những dự án có vị trí và cảnh quan đẹp nhất tại Hà Nội. Sống tại đây, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và không gian thoáng đãng từ chính thiết kế hạ tầng cây xanh của dự án và các công viên, hồ điều hòa ở 3 mặt của dự án. Thang Long Number One còn được thiết kế xây dựng với các tiêu chí cao về độ an toàn và thông minh. Vừa qua, dự án đã được giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho hạng mục Ngôi nhà an toàn.
    Chi tiết
  • Vietbuild: Viglacera nổi bật nhờ thiết kế độc đáo và sản phẩm chất lượng

    Lượt xem : 8145
    Sáng nay, tại triển lãm Giảng Võ, Viglacera đã vinh dự đón nhận giải Vàng Vietbuild. Gian hàng của Viglacera để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách thăm quan, đặc biệt Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đã ghé thăm và quan tâm tới các dòng sản phẩm mới, cao cấp của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Vietbuild 2014: Viglacera sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới ưu việt

    Lượt xem : 6010
    Với vai trò tiên phong, dẫn dắt trong ngành VLXD của VN và đã thành thường niên, Viglacera tiếp tục tham gia Vietbuild 2014 tại Hà Nội. Viglacera sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm mới với tính năng nổi bật, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
    Chi tiết
  • Viglacera vượt 7 tiêu chí giành giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5296
    Viglacera là một trong hai mươi Doanh nghiệp lớn nhất đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, vừa được vinh danh trong buổi lễ diễn ra vào ngày 16/3/2014, tại Hội trường Bộ Quốc phòng.
    Chi tiết
  • Viglacera – 5 năm liên tiếp khẳng định Thương hiệu mạnh

    Lượt xem : 13254
    Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam vào ngày 15/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền. Thêm một lần nữa, Viglacera khẳng định uy tín về thương hiệu khi giữ vững ngôi vị này trong 5 năm liên tiếp.
    Chi tiết