Thang Long Number One ưu đãi lớn tri ân khách hàng

09:14 | 27/03/2014

Thang Long Number One được đánh giá là một trong những dự án có vị trí và cảnh quan đẹp nhất tại Hà Nội. Sống tại đây, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và không gian thoáng đãng từ chính thiết kế hạ tầng cây xanh của dự án và các công viên, hồ điều hòa ở 3 mặt của dự án. Thang Long Number One còn được thiết kế xây dựng với các tiêu chí cao về độ an toàn và thông minh. Vừa qua, dự án đã được giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho hạng mục Ngôi nhà an toàn.

Dự án còn nằm tại vị trí rất đắc địa, đối diện Big C Thăng Long, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trường THCS Amsterdam cùng hệ thống đường giao thông thuận lợi. Bên cạnh đó, dự án còn có trung tâm thương mại, dịch vụ Thang Long Mall diện tích 11.000m2 đặt tại 3 tầng đế của tòa nhà với đầy đủ tiện ích như: thương mại, nhà hàng, siêu thị, trường mầm non, bể bơi, spa, phòng tập… Dự kiến Thang Long Mall sẽ đi vào hoạt động trong Quý III/2014.

Chính bởi những ưu thế vượt trội này, gần 90% căn hộ tại Thang Long Number One đã được bán hết. Chủ đầu tư cho biết hiện nay chỉ còn hơn 100 căn hộ đang được chào bán nốt trước thời điểm bàn giao.
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp không còn nhiều, những dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chí từ vị trí, cảnh quan, chất lượng xây dựng và dịch vụ, quản lý vận hành như Thang Long Number One chắc chắn sẽ tiếp tục là một dự án hút khách trong năm 2014.

Thông tin chi tiết, liên hệ Mr. Tuyến: 098 909 3368
Website: www.thanglongnumberone.com.vn

Một số hình ảnh dự án:






Các tin khác
  • Vietbuild: Viglacera nổi bật nhờ thiết kế độc đáo và sản phẩm chất lượng

    Lượt xem : 8145
    Sáng nay, tại triển lãm Giảng Võ, Viglacera đã vinh dự đón nhận giải Vàng Vietbuild. Gian hàng của Viglacera để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách thăm quan, đặc biệt Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đã ghé thăm và quan tâm tới các dòng sản phẩm mới, cao cấp của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Vietbuild 2014: Viglacera sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới ưu việt

    Lượt xem : 6010
    Với vai trò tiên phong, dẫn dắt trong ngành VLXD của VN và đã thành thường niên, Viglacera tiếp tục tham gia Vietbuild 2014 tại Hà Nội. Viglacera sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm mới với tính năng nổi bật, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
    Chi tiết
  • Viglacera vượt 7 tiêu chí giành giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5296
    Viglacera là một trong hai mươi Doanh nghiệp lớn nhất đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, vừa được vinh danh trong buổi lễ diễn ra vào ngày 16/3/2014, tại Hội trường Bộ Quốc phòng.
    Chi tiết
  • Viglacera – 5 năm liên tiếp khẳng định Thương hiệu mạnh

    Lượt xem : 13254
    Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam vào ngày 15/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền. Thêm một lần nữa, Viglacera khẳng định uy tín về thương hiệu khi giữ vững ngôi vị này trong 5 năm liên tiếp.
    Chi tiết
  • Khánh thành nhà máy AK Chemtech tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6956
    Ngày 13/3/2014, tại KCN Yên Phong tỉnh Bắc Ninh, Công ty AK Chemtech Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất sơn vỏ điện thoại (nhà máy vệ tinh của Samsung Việt Nam). Nhà máy có quy mô sản xuất 8,000 tấn/năm, vốn đầu tư 5 triệu USD, đã hoàn thành sau 5 tháng thi công và bắt đầu đi vào sản xuất ngay trong tháng 3/2014.
    Chi tiết
  • Viglacera liên tiếp đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh và giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5120
    Trong hai ngày 15 – 16/03/2014, Tổng công ty Viglacera sẽ đón nhận hai giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam và giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Đây là hai ngôi vị mà Viglacera đã nỗ lực phấn đấu đạt được, nó khẳng định chất lượng luôn là yêu tố quyết định để tạo dựng và duy trì thương hiệu được Tổng công ty gây dựng lâu nay.
    Chi tiết