Tổng công ty Viglacera phối hợp với Tổng công ty Xây dựng Hà Nội trong công tác tiêu thụ sản phẩm

22:16 | 11/03/2012

Ngày 10/3/2012, tại Trụ sở Tổng công ty Viglacera, Tổng công ty Viglacera và Tổng công ty xây dựng Hà Nội đã có buổi làm việc trao đổi nhằm phối hợp trong công tác tiêu thụ sản phẩm. Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera, Ông Bùi Xuân Dũng – Phó TGĐ TCT Xây dựng Hà Nội, đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan, cùng gần 30 đại diện các chủ đầu tư, các đơn vị thi công của Tổng công ty xây dựng Hà Nội.

Tại buổi tiếp xúc, Viglacera đã giới thiệu tới các khách mời các sản phẩm vật liệu xây dựng Tổng công ty đang sản xuất và cung cấp ra thị trường, các bộ sản phẩm đồng bộ thiết bị vệ sinh cao cấp, bộ sản phẩm nhà ở xã hội, các sản phẩm mới ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại thân thiện môi trường như sản phẩm Gạch bê tông khí chưng áp.

Phát biểu tại buổi tiếp đón, Ông Nguyễn Minh Tuấn hoan nghênh Đoàn công tác của Tổng công ty xây dựng Hà Nội tới thăm và làm việc với Tổng công ty Viglacera. Ông cũng cho biết, Tổng công ty Viglacera là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất Vật liệu xây dựng tại Việt Nam, có bề dầy lịch sử gần 40 năm, dành được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong nước. Hiện nay, sản phẩm Viglacera ngày càng được cải tiến về mẫu mã và nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao cũng như hướng tới xuất khẩu, sản phẩm của Viglacera đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với doanh thu xuất khẩu gần 30 triệu USD/năm. Ông Nguyễn Minh Tuấn bày tỏ hy vọng trong tương lai, hai Tổng công ty sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera sẽ được Tổng công ty xây dựng Hà Nội tin tưởng đưa vào sử dụng tại các công trình xây dựng của mình.

Ông Bùi Xuân Dũng – Phó TGĐ Tổng công ty xây dựng Hà Nội đánh giá cao buổi tiếp xúc và cơ hội được nghe giới thiệu các sản phẩm của Viglacera, ông cũng đề xuất 1 số hình thức hợp tác tiêu thụ sản phẩm giữa hai Tổng công ty, và mong muốn hai Tổng công ty sẽ cùng hỗ trợ nhau trong việc giới thiệu quảng bá sản phẩm.

Tại buổi làm việc, Đoàn khách mời Tổng công ty xây dựng Hà Nội cũng dành thời gian thăm quan căn hộ mẫu Thăng Long Number 1 có sử dụng các sản phẩm vật liệu xây dựng Viglacera và Showroom trưng bày sản phẩm Viglacera tại Tòa nhà Trụ Sở Tổng công ty.



Khách mời thăm quan căn hộ mẫu Thăng Long Number 1 tại Tầng 4 Tòa nhà Viglacera



Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT giới thiệu những sản phẩm mới cao cấp nhất của Viglacera
 tới Lãnh đạo TCT xây dựng Hà Nội



Ông Nguyễn Đức Hưng - Phó GĐ Cty Bê tông khí Viglacera thử nghiệm giới thiệu những tính năng ưu việt
của sản phẩm Bê tông khí như: Chống cháy, chống ồn, chịu tải trọng tốt, dễ dàng thi công...

Tổng công ty xây dựng Hà Nội (HACORP) là một trong những tổng công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, với uy tín hơn 50 năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực: Xây dựng dân dụng, Xây dựng công nghiệp, Xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, Đầu tư các dự án. Hiện tại, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội đang đầu tư vào rất nhiều các dự án lớn như Khu Đoàn Ngoại giao, Làng Quốc tế Thăng Long… và là đối tác đầy tiềm năng với sản phẩm VLXD Viglacera.

Các tin khác
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức thành công Hội nghị người lao động

    Lượt xem : 4665
    Ngày 07/3/2012, Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động. Đến tham dự hội nghị ngoài các đại biểu ưu tú của Công ty, Công ty vinh dự đón tiếp các đồng chí là Lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera và Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Tỉnh Quảng Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội thảo Chiến lược phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015

    Lượt xem : 4717
    Hôm nay, ngày 06/3/2012, Tại Tòa nhà Viglacera, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội thảo “Chiến lược phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015”. Đây là một chiến lược rất quan trọng nằm trong định hướng phát triển của toàn Tổng công ty Viglacera giai đoạn 2011-2015 và được lãnh đạo Tổng công ty đặc biệt quan tâm.
    Chi tiết
  • Đại hội đại biểu CNVC Công ty Sứ Viglacera Bình Dương năm 2012

    Lượt xem : 4387
    Ngày 02/3/2012 tại Bình Dương, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đó tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón Ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Giám đốc ban sản xuất TCT cùng đến dự.
    Chi tiết
  • Viglacera lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 4647
    Sáng 3/3/2012, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) đã diễn ra Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XI và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề "Lửa thử vàng".Tổng công ty Viglacera, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản, đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII.
    Chi tiết
  • Đại hội đại biểu CNVC Công ty Kính nổi Viglacera năm 2012

    Lượt xem : 4864
    Ngày 02/3/2012 tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Giám đốc ban sản xuất TCT cùng đến dự.
    Chi tiết
  • Kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

    Lượt xem : 4538
    Ngày 01/03/2012 Công ty CP Thương mại Viglacera tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 04 năm thành lập Công ty (01/03/2008 – 01/03/2012). Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình Công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh.
    Chi tiết